Đại lý bán cán cuốc bằng tre uy tín tại TPHCM

Mua nguyên liệucây lồ ô tại TPHCM

City Nội Thất cung cấp bán cán cuốc bằng tre chất lượng tại TPHCM. Nhiều năm làm trong lĩnh vực nội thất tre, chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ uy tín lâu năm bán cán cuốc bằng tre tốt nhất ở TPHCM.

Bán cán cuốc bằng tre – nông cụ làm vườn quen thuộc:

Chắc hẳn ai cũng biết, cái cuốc, cái xẻng là những nông cụ làm vườn quen thuộc. Dùng tay sử dụng cán cuốc bằng tre để đào, xới, bổ, trộn và di chuyển đất, làm tơi xốp đất, phân chia các luống cây, tạo thuận lợi cho việc gieo trồng các loại hạt, giống, hoa quả. Cuốc còn được dùng để làm sạch cỏ, bửa đất cho bằng phẳng hơn.

cây xử lý để làm cán cuốc
cây xử lý để làm cán cuốc

Chúng tôi – City Nội Thất bán cuốc bằng tre chất lượng với độ bền cao, dẻo dai, có tính thẩm mỹ. Người dùng có thể sử dụng linh hoạt, lại nhẹ nhàng không gây nặng tay và gỉ sét sau một thời gian sử dụng như cán cuốc bằng sắt. Đặc biệt cán cuốc bằng tre cho chất lượng vượt trội hơn cán cuốc bằng gỗ,giảm thiểu được độ cong vênh của cây gỗ khi trong quá trình sử dụng.

Hình dạng cán cuốc bằng tre:

Cán cuốc bằng tre của chúng tôi được  làm bằng một đoạn tre đực cứng chắc, dài khoảng 1,0 – 1,5m. Lưỡi cuốc làm bằng sắt, hình chữ nhật, tùy theo sử dụng mà có độ to nhỏ khác nhau. Với lưỡi cuốc được nêm chặt vào cán cuốc, người dân có thể sử dụng ở các nơi đất cứng, đất rẫy. Có thể nói, đây là vật tiêu biểu cho nghề làm vườn của nông dân ta.

Liên hệ 0944154086 – City Nội thất chuyên bán cán cuốc bằng tre giá rẻ uy tín tại Sài Gòn.

Tre đã qua xử lý giá rẻ
Tre đã qua xử lý giá rẻ
Thu hoạch sản phẩm tre trước khi đưa vào xử lý
Thu hoạch sản phẩm tre trước khi đưa vào xử lý

Ngày nay, trong mỗi ngôi nhà đều có trồng vài ba cây cảnh thì cái cuốc lại càng không thể thiếu trong bộ nông cụ cho khu vườn nho nhỏ của bạn. Người ta thường dùng cuốc chung với xẻng và cào đất để đất màu tơi xốp hơn. Mua trọn bộ cán cuốc bằng tre giá rẻ uy tín tại City Nội Thất.

City Nội Thất bán cán cuốc bằng tre uy tín giá rẻ vừa thân thiện với môi trường vừa có mẫu mã đẹp. Ai cũng biết, tre là đặc trưng của làng quê Việt Nam. Sử dụng cán cuốc bằng tre vừa mang thẩm mỹ cao, hiện đại xen lẫn truyền thống, mang lại cảm giác mộc mạc và thân thuộc, xứng đáng là lựa chọn của bạn.

Địa chỉ xưởng bán cán cuốc bằng tre:

Xưởng chứa tre làm cán cuốc
Xưởng chứa tre làm cán cuốc

Xưởng bán cán cuốc bằng tre đảm bảo cán cuốc đạt chất lượng cao, độ bền bỉ và lâu dài. Từng cán cuốc được gọt đẽo chắc chắn, đều màu, sự tỉ mỉ của mỗi người thợ của City Nội Thất để đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm:

Tư vấn xưởng bán tre luồng trang trí giá rẻ tại Sài Gòn

Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với xưởng để lựa chọn kích thước và chiều dài và số lượng cán cuốc bằng tre theo mục đích sử dụng. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển thep yêu cầu của quý khách

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH Tre Trúc Gia Khiêm

📳 Hotline/zalo: 0944 154 086 – 0937 154 086

➡️ Showroom : 1061 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

➡️ Địa chỉ kho: 204 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM

➡️ Địa chỉ xưởng: 18/5A Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.

🔴 Website tham khảo: https://citynoithat.com
.
.
.
.