Đại lý bán tre làm cán mành giá tốt TP. HCM

Xin chào, nếu các bạn đang đọc bài viết này, tôi hiểu rằng bạn đang có nhu cầu tìm nơi bán tre làm cán mành để mua các thanh tre, cây tre trúc trang trí để phục vụ cho các công trình xây dựng hay trang trí tại nhà. Và chúng tôi chắc chắn rằng bạn đang tìm đúng địa chỉ rồi đó ạ!!! Cùng Nội thất city xem tiếp nội dung trong bài viết dưới đây nhé! 

Tre trúc chuyên dùng làm cán mành và trang trí
Tre trúc chuyên dùng làm cán mành và trang trí

Ứng dụng của tre trúc trong đời sống

Hiện nay, công nghệ hiện đại đã cho ra đời rất nhiều loại vật liệu mới với từng chức năng công dụng khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm được làm từ tre trúc vẫn được ưa chuộng với vẻ đẹp riêng biệt và giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình. 

Tre được chế biến thành nhiều loại sản phẩm trang trí với độ bền lâu và an toàn cho người sử dụng nhờ hạn chế tối đa khả năng bén lửa. Bán tre làm cán mành cũng là sản phẩm thay thế gỗ tự nhiên hữu hiệu nhất.

Tre trúc chuyên dùng để trang trí và phục vụ xây dựng
Tre trúc chuyên dùng để trang trí và phục vụ xây dựng

Nhu cầu sử dụng tre làm cán mành hiện nay

Vẻ mộc mạc, hài hòa của tre sẽ tạo nên những điều lý thú khi biết cách ứng dụng. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì không nên bỏ qua thứ vật liệu này. Vì sao tre làm cán mành đang được mọi người ưa chuộng?

– Nội thất tre trúc ngày càng được yêu thích bởi tính mộc mạc, gần gũi với vẻ đẹp giản dị nhưng thân thuộc với quê hương… Cây tre cũng là nguyên liệu chính làm nên các sản phẩm nội thất trong gia đình.

– Với màu sắc đa dạng, cây tre dáng đẹp và thẳng được dùng khá phổ biến trong việc làm cán cờ hay cán mành. Những cây tre có kích thước vừa phải, cao ráo và thẳng nên bạn có thể dễ dàng tạo nên một chiếc cán mành đẹp. Là sản phẩm làm từ thiên nhiên, dễ tìm và có giá thành rẻ tại Việt Nam nhưng vẫn tạo nên sản phẩm mành chất lượng và bền đẹp.

Xưởng sản xuất cây tre trúc đã qua xử lý hun khói chống mối mọt
Xưởng sản xuất cây tre trúc đã qua xử lý hun khói chống mối mọt

Địa chỉ bán tre làm cán mành giá rẻ uy tín tại TPHCM

Nguyên liệu tre trúc đang dẫn đầu xu hướng sử dụng của người dân Việt Nam nói chung và người dân TPHCM nói riêng nên sẽ không khó để bắt gặp những tấm áp phích; biển hiệu quảng cáo được treo khắp nơi. Vì nhu cầu mua bán tre làm cán mành ngày càng cao; Nội thất City đã kịp thời cung cấp ra thị trường các sản phẩm thanh tre, nan tre; bán tre làm cán mành giá rẻ để phục vụ chonhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Tre làm cán mành của chúng tôi đã được vót dẹt cầm vừa tay; xử lý mối mọt và gia công chắc chắn nên tre được nhẵn bóng không sần sùi; an toàn cho sức khỏe của người lớn và cả trẻ em.

Chuyên cung cấp tre trúc và thi công tre trúc theo nhu cầu của quý khách
Chuyên cung cấp tre trúc và thi công tre trúc theo nhu cầu của quý khách

Tại đây, chúng tôi hoàn toàn cam kết về chất lượng; giá cả khi bán tre làm cán mành; chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi.  Quý khách hàng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh có thể ghé trực tiếp cửa hàng để mua. Các khách ở xa, Nội Thất City cũng nhận vận chuyển toàn quốc với cước phí ưu đãi nhất cho quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH Tre Trúc Gia Khiêm

📳 Hotline/zalo: 0944 154 086 – 0937 154 086

➡️ Showroom : 1061 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

➡️ Địa chỉ kho: 204 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM

➡️ Địa chỉ xưởng: 18/5A Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.

🔴 Website tham khảo: https://citynoithat.com
.
.
.
.