Cót ép tre trang trí không gian đẹp năm 2024

Cót ép tre trang trí không gian đẹp

Trong xã hội ngày càng phát triển và mất dần đi những điều bình dị gần gũi trong cuộc sống thì việc chọn những thứ trang trí cho không gian sống tĩnh lặng là điều cần thiết. Cót ép trang trí được ưa chuộng trong thiết kế không gian, trang trí nội thất. Với nhiều công dụng hữu ích vừa bảo vệ môi trường. Hãy cùng bài viết tìm hiểu kỹ hơn về cót ép tre trang trí.

Tấm cót tre có kích thước tiêu chuẩn giá cực rẻ

Cót ép tre trang trí có mấy loại?

Cót ép trang trí thường có 4 loại phổ biến: Loại cót ép 1 lớp đã tẩy trắng, ép 2 lớp đã tẩy trắng, ép 2 lớp chưa tẩy trắng và ép 2 lớp xây dựng. 

Loại cót ép 1 lớp vàng nhạt là loại tấm cót sau khi tẩy trắng sẽ được nhúng vào một loại keo chuyên dụng, sau đó được đi ép bằng máy có nhiệt độ cao tạo ra tấm cót ép 1 lớp. Độ dày của loại cót ép này từ 1 đến 2mm, bề mặt nhẵn dễ dàng cuộn được.

Cót ép 2 lớp với màu trẻ nguyên bản, với cách làm tương tự như cót ép 1 lớp nhưng khác là sử dụng ép bằng 2 tấm cót nguyên bản. 

Cót ép chất lượng cao bán tại công ty chúng tôi

Cót ép tre trang trí không gian

Một không gian xanh thích hợp cho việc nghỉ ngơi thư giãn giúp cho chúng ta luôn có được một tinh thần tốt, phấn chấn.

Trang trí nội thất nhà cửa

Cót ép tre dùng để trang trí lót trần, làm cửa hay vách ngăn. Thích hợp với những ai yêu thích phong cách hoài cổ; sự giản dị mộc mạc mà không kém phần sang trọng. Tính bền bỉ và cứng cáp không được ăn mòn không kém cạnh gì vật liệu kim loại. Giá thành rẻ hơn và chống được thời tiết oi nóng; cót tre là một sản phẩm thay thế tuyệt vời. Khả năng hấp thụ nhiệt và làm mát tốt giúp cho không gian của bạn trở nên trong lành, mát mẻ và dễ chịu hơn.

Công ty Nguyên Liệu Tre Sài Gòn chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ tre trúc và nhận thi công trang trí theo nhu cầu của khách hàng

Cót ép tre trong trang trí quán cafe, khách sạn

Với những quán ăn, nhà hàng ưa thích phong cách truyền thống, cổ xưa có thì có thể sử dụng cót ép trang trí. Vừa tạo nên một không gian nhẹ nhàng lại vừa sang trọng; mang đến một cảm giác ấm cúng.

Cót ép tre trang trí hội chợ, triển lãm

Bên cạnh việc dùng cót ép tre trang trí không gian hội chợ; những kiểu phiên chợ quê hay hội chợ triển lãm. Mang đến sự ấm áp trong lễ hội, trong những ngày lễ Tết truyền thống.

Cót tre có rất nhiều loại như cót ruột, cót vỏ, cót ép,…. nhưng tất cả đều mang một vẻ rất riêng giúp không gian của bạn thêm xinh xắn hơn!

Tại sao dùng cót ép tre trang trí?

Với giá thành rẻ hơn so với các vật liệu kim loại khác; vật liệu có tính bền bỉ cao, không bị tác động nhiều bởi môi trường xung quanh. 

Cót ép tre nay được áp dụng những công nghệ hiện đại hơn; không còn thủ công đơn sơ nên được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Nhiều mẫu mã với những thiết kế độc đáo và đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tạo nên một không gian thoáng mát; vẻ đẹp tươi mát và đậm nét cổ xưa cho thiết kế.

Ốp trần bằng cót tre cũng là một ý tưởng tuyệt vời!

Qua bài viết đã chia sẻ đến các bạn các loại cót ép tre trang trí và các công dụng của cót ép tre trang trí. Dùng trong trang trí nội thất để tạo nên một không gian xanh, thoáng mát và thư giãn. 

CÔNG TY TNHH Tre Trúc Gia Khiêm

📳 Hotline/zalo: 0944 154 086 – 0937 154 086

➡️ Showroom : 1061 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

➡️ Địa chỉ kho: 204 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM

➡️ Địa chỉ xưởng: 18/5A Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.

🔴 Website tham khảo: https://citynoithat.com
.
.
.
.