Báo giá cót tre trong trang trí mới nhất 2024

Báo giá cót tre mới nhất 2024

Việc sử dụng cót tre là vật liệu trang trí thân thiện với môi trường, dễ kiếm, gần gũi với thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng rộng rãi. Sản phẩm được làm từ tre , hiện nay được sử dụng nhiều trong trang trí với phong cách đậm chất hoài cổ. Cùng bài viết tìm hiểu bài báo giá cót tre 2024 chi tiết.

Cót tre được sản xuất thủ công nên mang đậm phong cách mộc mạc, dân dã, tự nhiên

Tìm hiểu về cót tre

Cót tre là sản phẩm được tạo ra từ việc đan các nan tre  nhỏ để tạo ra tấm lót có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng. Cót tre và cót ép tre được trải qua một quy trình nghiêm ngặt và công việc của người thợ rất công phu, tỉ mỉ và cẩn thận. Để làm nên những tấm cót bằng tre chất lượng phải được trải qua bàn tay các thợ lành nghề và khéo léo.

Từ nguồn nguyên liệu dễ kiếm và có thể trồng trọt trong một khoảng thời gian ngắn nên sản phẩm tấm cót tre có giá thành rất rẻ. Mặt khác, thay thế các sản phẩm nhựa giúp bảo vệ môi trường hiệu quả.

Cót tre là một trong những nguyên liệu làm từ tre trúc nhưng giá thành lại cực kì rẻ

Hãy tìm hiểu thêm qua trang web: TRE TRÚC NAM BỘ nhé!

Phân loại các loại cót tre

Trên thị trường hiện nay gồm các loại cót trẻ mộc và cót tre, trang trí. Tấm cót tre cũng được chia ra nhiều loại khác nhau theo mục đích và tính năng riêng của mỗi loại.

Cót mộc

Đây là loại cót tre chưa được xử lý qua bất kỳ quá trình công nghiệp nào. Cốt mộc thì lại có hai loại như sau:

  • Cốt ruột: Loại này được làm chủ yếu từ phần ruột của thân tre
  • Cót cật: Được làm từ phần cứng ở ngoài cùng thân tre. Do là phần vỏ nên loại cót này có độ cứng tốt, dẻo dai và khá chắc chắn.

Chủ yếu loại cót này được sử dụng để lót sàn đổ bê tông, làm các gian hàng hội chợ,…

Cót tre thường dùng để trang trí, ốp tường, ốp trần, ngăn vách,..

Cót phủ PU

Loại cót này được tạo thành từ tấm cót mộc; được qua xử lý chống mối mọt bằng việc phủ bề mặt một lớp PU. Giúp sự liên kết giữa các nan được chặt chẽ hơn rất nhiều; có thể chịu được những tác động từ môi trường xung quanh.

Cót ép

Cót ép là loại cót mộc sau quá trình đan lát thủ công thì sẽ được nhúng keo và tiền hành ép nhiệt. Tạo thành những tấm ép nhìn rất thẩm mỹ và chắc chắn. Cót ép trang trí được tẩy trắng trước khi đem ép keo nên màu sắc đồng nhất, thường có màu vàng nhạt bắt mắt. Dùng nhiều trong trang trí, ốp trần, ốp tường, làm vách ngăn…

Căn nhà có trần và cột bằng tre
Cót ép tre được làm rất kì công, phù hợp mọi nhu cầu sử dụng của quý khách

Vì sao nên sử dụng cót tre trong trang trí

Sử dụng cót tre trong trang trí có nhiều lý do tuyệt vời, cả về mặt thẩm mỹ lẫn môi trường.Cót tre mang lại vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc, dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách trang trí. Đây là vật liệu thân thiện môi trường, bền vững vì tre phát triển nhanh và dễ tái tạo. Sử dụng cót tre không chỉ tạo không gian ấm cúng mà còn ủng hộ lối sống xanh, giảm thiểu rác thải. Bên cạnh đó, cót tre có độ bền cao và giá thành hợp lý, là lựa chọn kinh tế cho trang trí.

Qua bài viết chia sẻ rõ hơn về các loại cót tre và báo giá cót tre chi tiết nhất. Các kiểu mẫu mã và các loại cót tre khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng trong trang trí hay trong xây dựng.

CÔNG TY TNHH Tre Trúc Gia Khiêm

📳 Hotline/zalo: 0944 154 086 – 0937 154 086

➡️ Showroom : 1061 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

➡️ Địa chỉ kho: 204 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM

➡️ Địa chỉ xưởng: 18/5A Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.

🔴 Website tham khảo: https://citynoithat.com
.
.
.
.