Giá bàn ghế tre trúc bao nhiêu? Phù hợp với phong cách kiến trúc nào?

Giá bàn ghế tre trúc bao nhiêu? Phù hợp với phong cách kiến trúc nào?

Giá bàn ghế tre trúc hiện nay trên thị trường là bao nhiêu? Vật dụng nội thất này phù hợp với phong cách kiến trúc nào?

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang sẽ giới thiệu tới bạn đọc giá bàn ghế tre trúc hiện nay. Bên cạnh đó, ứng dụng của sản phẩm nội thất này trong cuộc sống cũng được làm rõ. Tin chắc rằng, những chia sẻ này sẽ giúp ích cho việc trang trí ngôi nhà của bạn

Ứng dụng của sản phẩm bàn ghế tre trúc trong cuộc sống

Các loại bàn ghế tre trúc nổi bật bởi thiết kế đang dạng và tính thẩm mỹ cao. Trải qua quá trình sử dụng, bề mặt sản phẩm càng trở nên bóng đẹp, không bị bạc màu hay nứt gãy. Với những ưu điểm trên, đồ nội thất tre trúc nói chung và bàn ghế nói riêng được sử dụng phổ biến.

Vật dụng nội thất gia đình

Đây là vật dụng nội thất không thể thiếu trong các gia đình theo phong cách cổ điển. Bởi bàn ghế tre trúc có truyền thống lâu đời, mang vẻ đẹp giản dị mà tinh tế. Đặc biệt, khi kết hợp cùng bộ ấm trà gỗ, sản phẩm sẽ đem đến cảm giác ấm áp cho ngôi nhà.

Bàn ghế tre trúc là vật dụng nội thất không thể thiếu trong các gia đình theo phong cách cổ điển

📌 Cập nhật: Các nguyên liệu tre trúc tại Bình Thạnh

Ngoài phòng khách, bạn có thể đặt bàn ghế tre trúc tại những vị trí khác tại ngôi nhà của mình. Trong đó có: phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc hiên nhà. Cách bố trí này chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn đối với không gian và sự tiện nghi, thoải mái cho bạn.

Cơ sở kinh doanh

Thiết kế xanh thân thiện với thiên nhiên là xu hướng trang trí được yêu thích nhất năm nay. Điều này mang đến trải nghiệm mới lạ, thư giãn và ấm cúng cho khách hàng. Chính vì vậy, ngày càng nhiều nhà hàng, quán cà phê lựa chọn phong cách trên.

Không gian nội thất tre trúc mang đến trải nghiệm mới lạ, thư giãn và ấm cúng cho khách hàng

📌 Xem thêm: Thi công bàn ghế tre trúc TP HCM

Một không gian đồng bộ với tất cả vật dụng làm từ tre trúc sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh bàn ghế, bạn đừng quên tham khảo các sản phẩm nội thất khác từ vật liệu này. Ví dụ như: quầy bar, kệ treo tường, đèn trần,…

Giá bán bàn ghế tre trúc trên thị trường hiện nay

Giá thành của bàn ghế tre trúc thay đổi tùy thuộc vào vật liệu và kiểu dáng thiết kế,… Trung bình, sản phẩm có mức giá niêm yết khoảng 500.000 đồng – 3.000.000 đồng tùy loại. Đặc biệt, một số bộ trường kỷ độc đáo sẽ sở hữu mức giá lớn hơn.

 

Giá thành của bàn ghế tre trúc thay đổi tùy thuộc vào vật liệu và kiểu dáng thiết kế sản phẩm

Những vật dụng nội thất từ vật liệu thiên nhiên thường có giá thành cao hơn. Do đó, bạn không nên lựa chọn sản phẩm rẻ bất thường. Bởi chất lượng và độ bền của các loại bàn ghế này không được đảm bảo, dễ mối mọt.

Với bài viết trên, bạn đã biết được ứng dụng và giá bàn ghế tre trúc trên thị trường hiện nay. Đừng quên liên hệ với Citynoithat.com để sở hữu cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

CÔNG TY TNHH Tre Trúc Gia Khiêm

📳 Hotline/zalo: 0944 154 086 – 0937 154 086

➡️ Showroom : 1061 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

➡️ Địa chỉ kho: 204 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM

➡️ Địa chỉ xưởng: 18/5A Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.

🔴 Website tham khảo: https://citynoithat.com
.
.
.
.