Trang trí nhà cửa bằng cây tre tại Tân Bình

Trang trí nhà cửa bằng cây tre tại Tân Bình

Xin chào, cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Hôm nay Nội Thất City đem đến cho bạn những mẫu thi công tre trúc mới nhất được thực hiện tại Tân Bình nhé. Cùng tìm hiểu xem trang trí nhà cửa bằng cây tre có gì thú vị mà lại được người người, nhà nhà ưa chuộng đến thế!!!

Trang trí nhà cửa bằng cây tre

Thi công tre trúc – nét nghệ thuật độc đáo!!!

Có thể nói, các công trình trang trí bằng nguyên liệu tre đang rất thịnh hành và phổ biến. Và nếu để ý, chúng ta sẽ thấy các thiết kế trang trí tre trúc ở khắp mọi nơi. Xuất hiện nhiều nhất ở spa, nhà hàng, quán ăn, bungalow, resort, homestay, nhà ở,…

Tre khô trang trí cầu thang cho nhà cửa
Tre khô trang trí cầu thang cho nhà cửa

Sở dĩ nó được ưa chuộng như vậy là bởi tính nghệ thuật mà chỉ những ai tinh tế mới có thể nhận ra. Tre mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, một chút cổ điển; nhưng hòa quện nét hiện đại vô cùng khéo léo, tạo nên một kiệt tác tinh tế khó tả. Người chọn trang trí không gian sống bằng tre trúc cũng một phần nói lên tính cách độc đáo thú vị không kém!!!

Vách ngăn tre trúc tạo điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của bạn

Các mẫu thi công trang trí tre trúc cho nhà ở

Qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thi công trang trí nhà cửa bằng cây tre trúc; chúng tôi đã thực hiện thi công cho rất nhiều công trình lớn nhỏ tại Sài Gòn, đặc biệt là Tân Bình. Hiện chúng tôi có các mẫu thi công được khách hàng ưa chuộng nhất để trang trí nhà cửa là ốp trần, ốp tường, ốp vách, ốp cột, ốp khung gương, ốp khung tranh, làm vách ngăn, làm tường rào,…

Các mẫu thi công trang trí nhà cửa bằng cây tre trúc này được gọi là nghệ thuật vì nó được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo đầy kinh nghiệm của cả đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp. Không phải nơi nào cũng có đội ngũ chuyên nghiệp và thi công đúng ý với khách hàng. Nhưng khi bạn chọn tin tưởng vào Nội Thất City  thì chắc chắn sẽ không bao giờ thất vọng!!!

Giá thành thi công và đội ngũ thi công chuyên nghiệp

Với sự tâm huyết với nghề thi công tre trúc, chúng tôi hiểu rõ những băn khoăn của khách khi quyết định tìm hiểu thi công trang trí bằng tre trúc. Nhưng đến với chúng tôi, quý khách hàng không cần lo lắng về điều đó. Vì chúng tôi luôn đưa ra mức giá hợp lý nhất, chủ yếu nâng cao nghiệp vụ và chất lượng hơn là giá thành. Vì vậy mà giá thành nhiều năm qua không hề thay đổi, luôn hỗ trợ khách hết mình.

Chúng tôi luôn tự hào là đội ngũ thi công công trình tre trúc chuyên nghiệp tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong nghề, chúng tôi luôn mong muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối từ quý khách. Ngoài ra, chúng tôi tự tin cam kết với quý khách hàng :

  • Thi công đúng tiến độ và bàn giao công trình đúng hẹn
  • Làm việc tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác
  • Đo đạc chuẩn xác, tiết kiệm nguyên liệu và chi phí cho khách hàng
  • Thi công đúng yêu cầu của khách hàng
  • Có những bản thiết kế thi công tre trúc đẹp cho khách tham khảo
  • Làm việc bằng cái tâm – thể hiện cái tầm
  • Tư vấn rõ ràng – hỗ trợ khách hàng chu đáo và tận tình
Trang trí giàn cây cảnh cho sân thượng nhà bạn

CÔNG TY TNHH Tre Trúc Gia Khiêm

📳 Hotline/zalo: 0944 154 086 – 0937 154 086

➡️ Showroom : 1061 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

➡️ Địa chỉ kho: 204 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM

➡️ Địa chỉ xưởng: 18/5A Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.

🔴 Website tham khảo: https://citynoithat.com
.
.
.
.